Ưu đãi cho vay căn hộ Emerald với lãi suất 8%/năm

Vào ngày 17/08 vừa qua, công ty TNHH Phúc Lộc Thọ, công ty Cổ Phần Đất Xanh Đông Á và công ty Dịch vụ Quản lý Bất Động Sản Việt Nam cùng tổ chức Lễ ký liên kết “Gói hỗ trợ ưu đãi giành cho Khách hàng.” Theo đó, gói Hỗ trợ ưu đãi giành cho khách hàng khi mua căn hộ Emerald với lãi suất vay mua nhà thấp nhất chỉ 8%/năm đã được giới thiệu tại đây.

Phối cảnh dự án căn hộ Emerald
Theo thông tin từ Đất Xanh Đông Á, căn hộ Emerald có vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm khu Đông Thành phố với tiện nghi sống đầy đủ bên trong và hàng loạt các dịch vụ tiện ích sẵn có tại khu vực. Các căn hộ tại đây sẽ được quản lý bởi công ty Dịch vụ quản lý Bất động sản Việt Nam VNSC với kinh nghiệm quản lý và dịch vụ hoàn hảo, hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ quản lý nhà ở tốt nhất, ngay cả khách hàng khó tính cũng cảm thấy hài lòng.


Lễ ký liên kết "Gói hỗ trợ ưu đãi giành cho khách hàng"

Ngoài ra, tại lễ ký kết cũng đã cho ra mắt gói hỗ trợ ưu đãi giành cho khách hàng khi mua căn hộ Emerald với lãi suất vay mua nhà thấp nhất chỉ 8%/năm, các căn hộ có diện tích vừa phải với mức giá cực tốt chỉ từ 11.3tr/m2. Căn hộ Emerald đang trong giai đoạn hoàn thiện sẽ được giao đến tay khách hàng trong năm 2013.

Đất Xanh Đông Á - thành viên tập đoàn Đất Xanh đã không ngừng vươn xa trên toàn khu Đông, đem lại nhiều gói sản phẩm bất động sản tốt đến tay khách hàng.
Với thế mạnh là phân khúc căn hộ có mức giá hợp lý và thị trường chủ lực là Khu Đông Sài Gòn, Đất Xanh Đông Á luôn nghiên cứu tìm tòi mang lại cho khách hàng những sản phẩm thiết thực nhất, phù hợp từng giai đoạn thị trường. Đặc biệt vừa qua, Đất Xanh Đông Á đã đạt được thành công nhất định với dự án căn hộ Gia Phú Khang, căn hộ resort 4S Riverside Linh Đông, căn hộ Emerald…
Với định hướng phát triển trong phân khúc trung bình khá làm chủ lực, Đất Xanh Đông Á đã đạt được không ít thành công và tự tin trở thành một trong những sàn giao dịch uy tín cho bất cứ khách hàng nào đang có nhu cầu sản phẩm, cũng như cho các dự án bất động sản tại khu vực.
Thanh Huyền - muabannhadat.com.vn

Comments