Mở bán block B dự án Emerald Thủ Đức

Ngày 26/11/2014 tới, CĐT sẽ chính thức mở bán 125 căn hộ thuộc block B của dự án Emerald. Đây là dự án có mức giá bán dưới 1 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.

Dự án căn hộ Emerald Thủ Đức chính thức mở bán block B với 125 căn





Theo chủ đầu tư Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ, block B là block đẹp nhất của Emerald. Block này có có diện tích tương đối đa dạng từ 61m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ, thích hợp cho mọi nhu cầu, từ những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ đến gia đình 3 thế hệ. Với tiêu chí mang đến một căn hộ có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dự án, mỗi căn hộ Emerald đều sử dụng vật liệu cao cấp; phân bố hợp lý không gian của phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sân phơi, toilet, lối đi và tường ngăn với đầy đủ điều kiện thông gió và chiếu sáng tự nhiên; sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.

Với thiết kế tràn ngập nắng và gió, giá cả, diện tích hợp lý, phù hợp với khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2015. Dự án căn hộ Emerald đang là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng trong thời điểm hiện nay.

Sơ đồ vị trí dự án căn hộ Emerald

Mặt bằng tổng thể dự án Emerald


Comments